Ăn nhiều chất xơ để giảm mỡ có gây hại sức khỏe?

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 7/8/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Active Member

    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    0
    Thường thì ăn kiêng luôn là giải pháp hàng đầu mà các chị em lựa chọn. Tuy nhiên, “ăn gì để giảm mỡ” luôn là nỗi băn khoăn được chia sẻ nhiều nhất trên các diễn đàn giảm cân, bởi một chế độ ăn giảm mỡ không phù hợp có thể dẫn đến tình trạng thiếu chất và mệt mỏi. Sau đây, hãy cùng các chuyên gia dinh dưỡng tìm hiểu về chế độ ăn kiêng để giảm mỡ an toàn và hiệu quả bạn nhé!


    Ăn nhiều chất xơ


    [​IMG]


    Chất xơ là một trong những thành phần thiết yếu nhất trong chế độ ăn giảm mỡ bởi nó đóng vai trò như chất xúc tác giúp quá trình tiêu hóa, cũng như chuyển hóa năng lượng diễn ra triệt để hơn. Điều này có nghĩa rằng: sẽ không có bất kỳ dư lượng chất béo nào được tích lũy thêm vào cơ thể bạn.


    Ăn đồ ăn có chứa carbohydrate


    [​IMG]


    Các đồ ăn có chứa carbohydrate như bánh mì, đậu, khoai tây, gạo và ngũ cốc) thường được lưu trữ như glucogen trong cơ bắp và gan của bạn. Các glucogen này có khả năng trữ nước gấp 3 lần trọng lượng của nó. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chất béo không có nhiều không gian để tích trữ. Tuy nhiên, hãy bạn cũng lưu ý không ăn quá nhiều thực phẩm chưa carbohydrate cùng 1 lúc để tránh gây đầy hơi.


    Uống nhiều nước


    [​IMG]


    Nước là môi trường mà hầu hết các hoạt động tế bào diễn ra, bao gồm cả vận chuyển và đốt cháy chất béo. Ngoài ra, uống nhiều nước calo miễn phí làm cho bạn cảm thấy no và ăn ít hơn. Vì vậy, mỗi ngày, bạn phải đảm bảo uống ít nhất 30ml nước cho mỗi ki-lô-gam trọng lượng cơ thể. Tuy nhiên, tùy theo sự vận động và thời tiết, bạn có thể uống nhiều hơn, đồng thời, nên tránh các đồ uống có cồn, cũng như nước ngọt hay các đồ uống có thể gây ra hiện tượng mất nước như soda, cà phê... Và nước lọc luôn là phương án giải khát tốt nhất trong chế độ giảm mỡ tặng cơ của bạn.


    Ăn nhẹ vào buổi tối


    [​IMG]


    Tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể trong lúc ngủ là rất thấp. Điều này có nghĩa là hầu hết những gì bạn ăn vào bữa tối sẽ được lưu trữ thay vì được chuyển hóa thành năng lượng. Đó là lý do tại sao một bữa ăn tối nhẹ luôn luôn là cần thiết khi bạn muốn giảm mỡ hiệu quả.


    Chia thành nhiều bữa nhỏ


    [​IMG]


    Ăn thành các bữa ăn nhỏ trong ngày sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều so với việc chỉ ăn ba bữa chính như thông thường. Điều này sẽ giúp cho hệ tiêu hóa của bạn, cũng như quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả hơn. Ngoài ra, một số lượng nhỏ thức ăn sẽ được tiêu hóa và đốt cháy nhanh chóng hơn rất nhiều so với một lượng lớn thức ăn cùng dồn trong 1 bữa.


    Tránh căng thẳng càng nhiều càng tốt


    [​IMG]


    Mặc dù không phải là một bí kíp trong chế độ ăn uống, nhưng nó lại ảnh hưởng không nhỏ tới chế độ ăn giảm mỡ của bạn. Khi bạn căng thẳng, bạn có xu hướng ăn nhiều hơn, cũng như ăn tất cả các loại thực phẩm không thích hợp. Ngoài ra, do căng thẳng, hệ tiêu hóa và các hệ thống khác trong cơ thể bạn cũng không thực hiện tối ưu các chức năng của chúng. Cả hai yếu tố này kết hợp lại có thể làm tăng thêm rất nhiều chất béo dư thừa trong dạ dày của bạn. Và hành trình giảm mỡ của bạn sẽ còn “gian nan” hơn.




    Vaser Lipo – Phương pháp giảm mỡ an toàn và tối ưu cho bạn

    [​IMG]



    Với chế độ ăn giảm mỡ này, bạn cần thực hiện kiên trì trong thời gian dài mới cho thấy hiệu quả rõ rệt. Và những người quá béo thì việc giảm mỡ theo chế độ ăn kiêng này là vô cùng vất vả. Do đó, phương pháp tối ưu cho những người này chính là phương pháp hút mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo tại Thu Cúc, vừa an toàn, lại cho hiệu quả nhanh chóng và tối ưu. Đây là công nghệ hút mỡ đầu tiên trên thế giới được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về chất lượng và độ an toàn cao.


    Bằng việc sử dụng linh hoạt năng lượng sóng siêu âm tác động vào mô mỡ, Vaser Lipo có khả năng hóa lỏng mô mỡ, loại bỏ tới 95% mỡ thừa chỉ sau một lần thực hiện. Đặc biệt với khả năng tái tạo và sắp xếp collagen, Vaser Lipo sẽ giúp chị em sở hữu vóc dáng thon gọn và làn da mịn màng săn chắc mà không cần phải áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt nào. Nhờ đó, hành trình giảm mỡ của bạn cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.


    Chi tiết tại:http://hutmothucuc.com/an-gi-de-giam-mo-hieu-qua-che-giam-mo
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này