8X Plus tiện ích 5 sao đầy phong cách

Thảo luận trong 'Dịch vụ Nhà đất, Môi giới Bất động sản' bắt đầu bởi giakhanh, 19/8/19.

  1. giakhanh

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    Căn hộ 8X Plus xây dựng bởi hung thịnh corp cảm giác thư thái không gian thoáng chất lượng phù hợp.

    căn hộ 8X Plus cảm giác thư thái đầy phong cách tiêu chuẩn 5 sao. Dự án căn hộ tầm nhìn panorama, phát triển bởi hung thịnh corp tài chính linh hoạt. Khu căn hộ chung cư 8X Plus tiện ích ngoại khu, nằm trên 22 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất không gian thoáng. Vườn phố giữa thành phố Căn hộ 8X Plus mang đến một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: siêu thị mini, nhà hàng, quán cà phê,... Dự án cao cấp 8X Plus diện tích phù hợp, khu vực huyện Quận 12 chất lượng phù hợp. Thiết kế hợp lý, không gian sống thoáng đãng, dễ mua với lịch thanh toán phù hợp, được phát triển bởi thương hiệu uy tín. dự án 8X Plus tiêu chuẩn 5 sao.

    [​IMG]
    tầm nhìn panorama. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm Sài Gòn, 8X Plus ngay góc đường có vị trí chiến lược trong việc phát triển cảnh quan cho nội khu thành phố. Đây là điểm nhấn đặc biệt giúp 8X Plus trở thành tâm điểm của Bất Động Sản Thành Phố Hồ Chí Minh, và là căn hộ có vị trị đẹp nhất thành phố.
    căn hộ 8X Plus tài chính linh hoạt. Tiện ích căn hộ 8X Plus như: siêu thị mini, phòng tập GYM, công viên bờ sông lộng gió, những nhà hàng, quán café sang trọng, trường quốc tế, nhà trẻ, công viên giải trí dành riêng cho bé… Được ví như một thành phố thu nhỏ với khoảng công viên rộng trải dài những màu xanh với hồ bơi tràn tuyệt đẹp, đường đi bộ sạch sẽ thoáng mát.
    tiện ích ngoại khu. Ngoài ra, các thiết bị như máy lạnh trong căn hộ 8X Plus đều sẽ được thiết kế âm trần để tạo nên sự sang trọng, tinh tế trong tất cả các chi tiết. Được thiết kế theo dạng khép kín song vẫn có sự giao hòa với thiên nhiên, mang lại một môi trường sinh hoạt tiện nghi, thoải mái nhất cho từng chủ nhân.
    cho thuê chung cư 8X Plus diện tích phù hợp. Vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất cơ hội nhận được chương trình ưu đãi giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán.
    Phòng kinh doanh Hotline - 0913756339
    Xem thêm thông tin dự án khác duanhungthinhpropertyx.com https://duanhungthinhpropertyx.com/q7-boulevard/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này