6 cách làm trắng da hiệu quả nhanh từ thiên nhiên

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 17/4/17.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Da trắng hồng tự nhiên là mục tiêu mà hầu hết phụ nữ Việt đang và sẽ tìm mọi cách để đạt được. Họ chạy theo những cách làm trắng da xa xỉ, tốn kém: dùng kem, tắm trắng, đến thẩm mỹ viện, spa. Kết quả tiền mất mà đôi khi còn gây ra 1 số hệ quả làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Tại sao, chị em không áp dụng cách làm trắng da từ thiên nhiên có sẵn, vừa an toàn mà lại tiết kiệm.

    Làm trắng da hiệu quả với Nước cốt chanh

    Các axit citric trong nước chanh là một chất tẩy trắng tự nhiên mà có thể giúp làm sáng da.

    Cách sử dụng : Dùng nước cốt chanh pha loãng với nước. Dùng bông tẩy trang thấm nước cốt chanh và thao vào những vùng da cần làm trắng.

    >>> Xem thêm : sakura white

    Sau đó để khoảng 15-20 phút và rửa sạch lại với nước (2-3 lần/ 1 tuần); chú ý không đi ra ngoài trong thời gian này. Cuối cùng dùng 1 loại kem dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cho da, vì dùng chanh da hay bị khô.

    [​IMG]
    Bí quyết làm trắng da từ nước cốt chanh

    Làm trắng da hiệu quả với Bột nghệ

    Nghệ là một gia vị của Ấn Độ đã được sử dụng trong phương pháp điều trị làm sáng da từ hàng ngàn năm. Các tinh chất có trong nghệ có thể ức chế sản xuất melanin, do đó ngăn ngừa da khỏi bị rám nắng.

    Cách sử dụng: Trộn bột nghệ với một chút dầu ô liu và bột đậu xanh để tạo thành một hỗn hợp mặt nạ. Đắp lên da khoảng 15- 20 phút, rồi rửa lại với nước sạch giúp tẩy tế bào chết cho da.

    Thực hiện phương pháp này một lần hoặc hai lần một tuần để có kết quả tốt nhất.

    Làm trắng da hiệu quả với Khoai tây

    Khoai tây có đặc tính tẩy trắng nhẹ, do chứa vitamin C. Vitamin C được sử dụng như một thành phần không thể thiếu trong nhiều loại kem làm sáng da.

    >>> Xem thêm : kem trang điểm sakura cc cream

    ách sử dụng : Đơn giản chỉ cần cắt đôi một củ khoai tây sống, sau đó chà xát trực tiếp lên vùng da bạn muốn làm sáng, để khoảng 15-20 phút, rửa lại với nước sạch.

    [​IMG]
    Khoai tây làm trắng da hiệu quả

    Thực hiện cách này 1 vài lần trong 1 tuần, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt. Thay vì một củ khoai tây, bạn có thể sử dụng một quả cà chua hoặc dưa chuột, vì cả hai loại thực phẩm này cũng có hàm lượng vitamin C cao.

    Làm trắng da hiệu quả với Lô hội (nha đam)

    Lô hội có tác dụng làm giảm sưng tấy và làm dịu da. Nó cúng giúp da giữ ẩm và hỗ trợ làm trẻ hóa làn da.

    Cách sử dụng: Chà nhựa của lô hội lên vùng da cần làm trắng.

    Làm trắng da hiệu quả với Nước dừa

    Nước dừa làm sáng da hiệu quả; đồng thời giúp da mềm mịn hơn. Để sử dụng, bạn chỉ cần dùng bông nhúng nước dừa và chà xát lên tất cả vùng da muốn làm sáng. Nước dừa rất tự nhiên và nhẹ nhàng, vì vậy không cần phải rửa sạch. Bạn cũng có thể uống nước dừa để tăng cấp độ ẩm và tăng lượng của một số khoáng chất cần thiết cho da.

    [​IMG]
    Nước dừa có chứa tinh chất làm trắng da nhanh
    Làm trắng da hiệu quả với Đu đủ

    Cắt một nửa quả đu đủ chín, bỏ hạt và thêm nước và nước cốt chanh. Trộn đều hỗn hợp này và để trong ngăn mát của tủ lạnh. Dùng hõn hợp này đắp lên da 3 lần/ 1 tuần.

    >>> Xem thêm : sakura beauty solution

    Nếu bạn ngại chăm sóc da có thể sử dụng kem trắng da toàn thân sakura. trắng da hiệu quả an toàn tuyệt đối
     
    Đang tải...
: mỹ phẩm

Chia sẻ trang này