5 Lý do nên mua xe Ford EcoSport

Thảo luận trong 'Ôtô - Xe máy - Xe đạp & Phụ tùng' bắt đầu bởi willson105, 27/5/20.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Có rất nhiều lý do để Ford EcoSport được gọi là “chiến binh thành phố”. Tuy nhiên, chỉ có 5 lý do Chúng tôi khuyên bạn nên mua một chiếc xe Ford EcoSport Mới!

    Ford EcoSport đã làm thay đổi cuộc chơi của những chiếc xe ô tô cỡ nhỏ khi được giới thiệu đến người dùng Việt Nam vào năm 2014. Từ đó, nó dần chiếm lĩnh thị trường và trở thành cái tên cai trị các con đường thành phố.

    Sau 6 năm, Ford cố gắng duy trì vị trí dẫn đầu của Ford EcoSport bằng cách giới thiệu người dùng thế hệ mới của nó. Chúng tôi đã lái thử một chiếc Titanium vào tất cả các ngày trong tuần, cuối tuần, giờ cao điểm… Và có được 5 lý do tại sao bạn nên mua xe Ford EcoSport mới.

    Kích thước nhỏ gọn
    Về cơ bản, Ford EcoSport vẫn duy trì kích thước nhỏ gọn của nó kể bắt đầu từ “lên sàn”. Nó phù hợp chuẩn xác sở hữu môi trường mà nó thuộc về – đó là tỉnh thành. Phối hợp với vô lăng nhẹ, nó tạo nên 1 chiếc xe nhanh nhẹn hàng đầu bây giờ.

    [​IMG]

    Không gian nhỏ hẹp ư? Bãi đỗ xe chật chội ư? Góc cua 90 độ ư? Hồ hết đều không thể làm khó được Ford EcoSport. Nó có thể giải quyết mọi điều kiện giao thông đặc thù của tỉnh thành theo 1 phương pháp đơn giản nhất nhưng đáng sửng sốt nhất.

    Ford EcoSport không rộng rãi! Xác thực, nó không thể nhiều lúc hình dạng thân thể của nó nhỏ gọn. Nhưng loại xe này cũng không chật chội, ít nhất là đối mang người lái và hành khách cao dưới 1m75. Theo chiều ngang, nó cũng đủ khoáng đạt sở hữu hai người trưởng thành ngồi ở băng ghế sau.

    Tóm lại, Ford EcoSport với hình dáng nhỏ gọn, phù hợp với giao thông thành phố. Nhưng bên trong của nó lại đủ phổ biến mang 1 gia đình mang trong khoảng 4 – 5 thành viên.

    >>>>>>> Xem thêm dòng xe Ford tại : https://dailyauto.vn/5-ly-do-nen-mua-xe-ford-ecosport

    Lời kết
    Với tất cả những lý do trên, không có gì ngạc nhiên khi Ford EcoSport 2020 trở thành chiếc xe cai trị thành phố và là chiếc SUV hạng B bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

    Bạn đang quan tâm đến xe Ford EcoSport và muốn thử nghiệm nó? Vui lòng liên hệ ngay. Chúng tôi rất thích trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn hoặc giúp bạn lên lịch lái thử.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này