5 Lý Do Khiến Sổ Bìa Còng A5 Giá Rẻ Được Ưa Chuộng P.1

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 25/9/19.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    473
    Đã được thích:
    0
    sổ gáy còng simili là một trong những sản phẩm sổ tay cao cấp và sang trọng nhất hiện nay được nhiều doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng trong các chương trình sự kiện, hội thảo hay hội nghị khách hàng. Hơn nữa, sổ gáy còng luôn mang đến sự đẳng cấp và phong cách làm việc chuyên nghiệp cho người dùng.
    Hầu hết các mẫu bìa sổ da đóng còng 6 lỗ hiện nay đều hướng đến những thiết kế trẻ trung, hiện đại. Đó là bởi mẫu sổ này rất được những khách hàng làm việc tại các văn phòng sử dụng, bởi vậy từ thiết kế tới chất liệu được sử dụng đều nhằm mang lại sự tiện dụng nhất định cho người dùng. Cùng chúng tôi điểm qua một vài mẫu sổ còng được ưa chuộng hiện nay và tìm hiểu những lợi ích to lớn mà chúng mang lại.
    Những Kiểu Thiết Kế Sổ Gáy Còng Bìa Da Sang Trọng Hiện Nay

    Các thiết kế sổ da luôn là niềm cảm hứng bất tận, mỗi nhà thiết kế, mỗi xưởng sản xuất luôn tạo cho mình một vài đặc điểm nhận dạng nhất định. Có đơn vị hướng đế thiết kế sành điều, có đơn vị lại hướng đến tính hữu dụng, một số khác lại tập trung vào chất lượng sản phẩm. Tổng hợp từ tất cả các sản phẩm hiện có trên thị trường, chúng tôi phân ra là 3 loại chính:
    Sổ Bìa Còng 6 Lỗ

    Đây là mẫu sổ tay dùng làm quà tặng rất ý nghĩa được nhiều người ưa chuộng. Thiết kế chắc chắn với còng 6 lỗ tạo sự cứng cáp và sự hài hòa cho cuốn sổ. Kích thước thông dụng của mẫu sổ này là 17x23cm, với phần bìa sổ và ruột sổ được liên kết với nhau bằng gáy còng 6 khoen. Bìa sổ được đóng chặc với còng hoặc sử dụng vít vặn tùy vào thiết kế hoặc định hướng chung cho từng sản phẩm.
    Sổ Bìa Da Khoét Còng

    Thiết kế sổ độc đáo với phần khoét hở còng tạo sự cứng cáp và sang trọng cho cuốn sổ. Nét mới lạ trong thiết kế được nhiều người đón nhận và hài lòng khi sử dụng. Thông thường phần bìa sổ sẽ sử dụng những tông màu tối hoặc màu trầm như nâu, đen, xám để làm nổi bật lên phần còng làm từ kim loại màu bạc.
    Sổ Gáy Còng Viền May Chỉ

    Thiết kế đẹp mắt đẹp mắt và sự chắc chắn của viền chỉ may khiến cho cuốn sổ tạo ấn tượng với các bạn trẻ. Với phương phá gia công may chỉ, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc thiết kế, phối màu hay tùy biến các thiết kế sổ khác nhau mà không cố định. Một trong những kích thước được sử dụng nhiều đó là khổ a5, a6, b5, b6.
    Xem thêm: So Cong Lo Xo
    [​IMG]
    Trên đây chính là những thiết kế bìa còng 6 lỗ được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Chúng đều có đặc điểm chung là mang lại lợi ích tối đa cho người sử dụng trong việc ghi chép. Ngoài ra còn rất nhiều công dụng khác mà hầu hết những người sử dụng sổ tay thường không nhận ra. Và đây là những công dụng cực lớn mà những cuốn sổ da gáy còng mang đến cho mọi người.
    Nguồn: 5 Lý Do Khiến Sổ Bìa Còng A4 Được Ưa Chuộng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này