2017 nên đầu tư dự án BĐS nào?

Thảo luận trong 'Bất động sản HCM' bắt đầu bởi annguyen187, 21/2/17.

  1. annguyen187

    annguyen187 Active Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Theo đại diện Tập đoàn Vingroup, từ đầu năm, bất động sản phía Tây Hà Nội đóng phần lớn thị phần về nguồn cung và cầu. CBRE Việt Nam dự báo, trong quý cuối năm, phía Tây và Tây Nam Thủ đô sẽ có nguồn cung bất động sản lớn nhất, chiếm tới 75% toàn thị trường Hà Nội.

    Hầu hết các dự án ở khu vực này đều có quy mô lớn do các chủ đầu tư có uy tín trên thị trường xây dựng. Cùng với đó, khu vực phía Tây Hà Nội với quỹ đất còn lớn và hạ tầng đồng bộ sẽ tiếp tục hút nhà đầu tư trong thời gian tới, bao gồm cả khách hàng đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu ở thực sự.

    Khởi đầu cho xu hướng chuyển dịch đầu tư về phía Tây, Tập đoàn Vingroup triển khai dự án Vinhomes Gardenia. Dự án được tư vấn kiến trúc bởi 2 tập đoàn nổi tiếng thế giới là CPG (Singapore) và West Green Design (Canada), lấy ý tưởng từ hình tượng đóa nhài tây thanh khiết. Chủ đầu tư cam kết sẽ mang tới cho cư dân nơi đây một cuộc sống đẳng cấp với phong cách sống resort 5 sao. Xem căn hộ giá rẻ Vincity quận 9



    [​IMG]

    Khu đô thị Vinhomes Gardenia

    Tọa lạc ngay cửa ngõ phía Tây Thủ đô, trên đường Hàm Nghi thuộc quận Nam Từ Liêm, tiếp giáp với các khu đô thị lớn như Mỹ Đình 1 và 2, Vinhomes Gardenia được ví như "thành phố ban mai" của khu Tây Hà Nội. Dù mới ra mắt, dự án thu hút đông đảo khách hàng với tốc độ giao dịch nhanh.

    Theo đại diện sàn bất động sản MDLand Việt Nam, đại lý phân phối chính thức khu nhà ở cao tầng The Arcadia thuộc dự án Vinhomes Gardenia, chỉ sau 6 tháng mở bán, hơn 1.200 căn hộ (tương đương 99% căn hộ) thuộc 2 tòa A1 và A2 của phân khu chung cư cao cấp The Arcadia đã được bán hết. Riêng tòa A3 - tòa căn hộ cuối cùng tại Vinhomes Gardenia mới được chủ đầu tư mở bán vào ngày 16/10 vừa qua, chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, hơn 50% số căn hộ của đã có chủ nhân.

    Ông Nguyễn Việt Đức, Tổng giám đốc Công ty MDLand Việt Nam, chia sẻ, doanh nghiệp là đại lý sẽ phân phối các sản phẩm bất động sản cao cấp mang thương hiệu Vinhomes của chủ đầu tư Vingroup - một trong những chủ đầu tư uy tín nhất trên thị trường bất động sản với nhiều dự án đẳng cấp. "Mỗi dự án của Vingroup khi ra mắt thị trường đều tạo nên sức hút và Vinhomes Gardenia không phải là ngoại lệ", ông Đức nói. Xem thêm giá bán Vincity quận 7 HCM

    Theo vị giám đốc này, hiện tòa A3 cũng có tốc độ bán ra nhanh bởi đây là tòa căn hộ cuối cùng và duy nhất có bể bơi 4 mùa trong nhà. Tòa A3 có lợi thế là tiếp giáp và thừa hưởng hơn 30 trên 66 tiện ích và dịch vụ của toàn khu, đồng thời là tòa có nhiều thang máy nhất với mật độ 15 thang máy trên 22 căn hộ…

    Đặc biệt, A3 là tòa nhà có tầm nhìn thoáng đẹp nhất trong 3 tòa The Arcadia. Từ ban công của mỗi căn hộ, cư dân có thể thấy trọn không gian xanh và thoáng đãng dọc trung tâm khu đô thị Vinhomes Gardenia hoặc ngắm những màn pháo hoa rực rỡ vào mỗi dịp lễ lớn từ sân vận động Mỹ Đình.

    Sở hữu căn hộ tại Vinhomes Gardenia, khách hàng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để di chuyển đến những khu vui chơi giải trí hay nghỉ ngơi thư giãn. Ngay tại Vinhomes Gardenia, các tiện ích đều sẵn sàng để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu về cuộc sống xanh đẳng cấp theo phong cách resort.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này