“Bí quyết 6k” – dịch bệnh tránh xa

Thảo luận trong 'Thiết bị điện - Điện gia dụng - Điện tử' bắt đầu bởi seoviet186, 8/7/21.

  1. seoviet186

    seoviet186 Expired VIP

    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Việt Nam đang phải tiếp tục phòng và chống đợt dịch thứ 4 một cách nghiêm ngặt trong thời gian này. Bên cạnh việc thực hiện “Thông điệp 5K“: “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế” thì Tập đoàn Karofi vừa nâng cấp thêm bí quyết giúp người dân phòng dịch an toàn.

    “Bí quyết 6K” – Dịch bệnh tránh xa:
    “Bí quyết 6K” ra đời dựa trên cơ sở nền tảng bộ quy tắc 5K do Bộ Y tế ban hành, là tuyệt chiêu quan trọng giúp mọi người có thể phòng tránh dịch bệnh tốt hơn. Theo đó “K” thứ sáu theo phiên bản mới đó là “Karofi” nhằm nhắc người dân luôn nhớ uống nước ấm chuẩn sạch đủ mỗi ngày để bảo vệ, tăng cường sức khỏe. Khuyến cáo này có điểm chung với các quy tắc khác là hiệu quả, dễ thực hiện, dễ nhớ (bắt đầu bằng chữ “K”).

    [​IMG]
    Đối với khuyến cáo “Karofi”, các chuyên gia phân tích uống nước giúp phòng dịch hiệu quả. Theo PGS.TS Nguyễn Thị Lâm – nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết, khi uống nước ấm các niêm mạc vùng hầu họng hoạt động hiệu quả hơn, từ đó nâng cao hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng chống lại nguy cơ xâm nhập của các tác nhân gây hại từ môi trường.

    Tuy nhiên theo các chuyên gia để phát huy những lợi ích của việc uống đủ nước thì người dân cần phải sử dụng nước sạch, nước tinh khiết. Bởi vậy “Bí quyết 6K” với “Máy lọc nước Karofi“ chính là mấu chốt quan trọng để thực hiện điều này, bởi Karofi là thương hiệu duy nhất ở Việt Nam đạt chuẩn quốc gia nước uống tinh khiết do Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường – Bộ Y tế (QCVN6-1:2010/BYT) chứng nhận theo quy trình hướng dẫn của WHO và Unicef. Theo đó, người dân có thể sử dụng nước uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

    [​IMG]
    Sở dĩ các dòng máy lọc nước của Karofi được xem là “tấm lá chắn” phòng dịch nhờ:
    • Ứng dụng công nghệ Smax hiệu suất cao: Các sản phẩm máy lọc nước của Karofi đều sử dụng màng lọc Smax RO xuất xứ Mỹ cùng hệ thống lõi lọc công nghệ Smax mạnh mẽ giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, bụi bẩn, tạp chất, kim loại nặng… có trong nước mà phương pháp đun sôi truyền thống không thể làm được.
    • Bổ sung khoáng chất, Hyrogen: Các dòng máy lọc nước của Karofi còn sở hữu hệ thống lõi chức năng Smax hiệu suất cao giúp bổ sung các khoáng chất thiết yếu, ion âm, Hydrogen… có lợi cho sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, phòng dịch bệnh hiệu quả. Ngoài ra còn hỗ trợ hệ tiêu hóa, phòng chống lão hóa.
    • Công nghệ AioTec thông minh: Ứng dụng công nghệ AioTec hiện đại trên máy lọc nước giúp người dùng an tâm tuyệt đối về nguồn nước gia đình đang sử dụng. Tất cả các chỉ số liên quan đến máy lọc nước bao gồm: độ tinh khiết của nước, tình trạng máy, thời gian thay lõi lọc, bảo hành, bảo trì…. đều được hiển thị thông qua ứng dụng Karofi 360 khi máy lọc nước được kết nối với điện thoại.
    • Đặc biệt, với mục tiêu giúp người dân phòng dịch bệnh, mới đây Karofi đã cho ra đời 3 dòng sản phẩm Máy lọc nước nóng lạnh Karofi D50, D52, D66 với 3 chức năng nóng – lạnh – lọc cùng công nghệ hiện đại nhất phục vụ nước ấm tinh khiết chuẩn đóng chai 24/24h để bảo vệ, tăng cường sức khỏe người dân.
    [​IMG]
    Ứng phó với “làn sóng” dịch phức tạp đang bùng phát, Karofi kêu gọi người dân áp dụng thực hành phòng chống dịch bằng “Bí quyết 6K” thể hiện mong muốn và quyết tâm mạnh mẽ cùng cộng đồng chung sống an toàn với đại dịch.​

    Để tìm hiểu các sản phẩm này bạn có thể liên hệ Hotline 0967036068 để được hỗ trợ tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này